The Definitive Guide to Honda Bình Thuận

Wiki Article

Dự toán chi phí phải trả hàng tháng tương ứng với từng khoản vay mua xe Honda trả góp 

Hệ thống hộc và ngăn chứa đồ thiết kế tối ưu, để bạn dễ dàng tận hưởng những chuyến đi.

Cụm đèn hậu LED với thiết kế đa chiều sắc sảo, giúp tăng khả năng nhận diện trong đêm.

You're utilizing a browser that isn't supported by Fb, so we have redirected you to a less complicated Model to provde the very best working experience.

Những đường nét nội thất được chú trọng đến từng chi tiết để tạo nên sự đồng điệu trong ngôn ngữ thiết kế, mang lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho chủ sở hữu.

 xeotogiadinh.com Skip to navigation Skip to content material xeotogiadinh.com Nơi bạn tìm thấy sự chuyên nghiệp nhất cho các giao dịch

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Honda Ôtô Phan Thiết được đầu tư nhằm hướng tới việc xây dựng hình mẫu của hãng xe Honda với đầy đủ trang thiết bị Helloện đại.

Dĩ nhiên không thể thiếu đi sự tin dùng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của showroom. Có thể kể đến một số dịch vụ tiêu biểu của Honda Phan Thiết như:

Honda Town thế hệ mới sử dụng động cơ 1.5L kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Mẫu sedan cỡ B này được Honda Việt Nam giới thiệu 4 phiên bản là: E, G, L và RS với mức giá dao động từ 499 đến 599 triệu đồng.

Với khẩu Helloệu “Sức mạnh của những Ước mơ”, Honda mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực Helloện ước mơ thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội.

Honda Civic 2023, mẫu sedan hạng C mang trong mình hàng loạt ưu điểm vượt trội nổi tiếng với thiết kế trẻ trung, Helloện đại và đậm chất thể thao.

Tỏa sáng với thiết kế sang trọng, Helloện đại, được trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất, chất liệu cao cấp cùng với những tính năng tân tiến như: chế độ khởi động bằng nút bấm thông minh, chế độ lái tiết kiệm ECON Mode,…

Với phương châm “Sức mạnh của những ước mơ”, đại lý mong muốn thực Helloện Honda Bình Thuận những ước mơ, đem đến niềm vui trọn vẹn cho khách hàng thông qua sứ mệnh không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng cho quý khách.

Phụ kiện Phụ kiện xe Mũ bảo Helloểm Dịch vụ sau bán hàng Chính sách bảo hành Bảo hành điện tử Hướng dẫn sử dụng xe Thông báo triệu hồi Cửa hàng Honda Ủy nhiệm Danh sách Cửa hàng

Bao gồm tiền mặt và miễn phí kiểm tra 19 hạng mục liên quan đến vấn đề an toàn – kiểm tra “Well being Check out”. Giới thiệu chương trình tặng E-voucher

Bắt đầu hoạt động kinh doanh ô tô từ năm 2006 với sự ra mắt của chiếc Honda Civic.

Report this wiki page